Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Giúp bạn lựa chọn thùng rác phù hợp với không gian sống

thung-rac-van-phong-lon

Thùng đựng rác là sản phẩm dường như không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Việc sử dụng thùng rác đã góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường sống được sạch sẽ, trong lành, tăng tính mỹ quan văn minh đô thị. Tuy nhiên, tùy vào vị trí đặt, mục đích sử dụng mà bạn cần mua thùng rác phù hợp với không gian khác nhau.

Tư vấn lựa chọn thùng rác theo không gian:

– Lựa chọn thùng đựng rác kích thước nhỏ: Chúng ta nên chọn những loại thùng rác có kích thước nhỏ để tránh ảnh hưởng đến diện tích và bố cục thẩm mỹ của ngôi nhà. Ngoài ra, thùng rác kích thước nhỏ đựng được ít rác nên sẽ tạo thói quen thường xuyên đổ và vệ sinh sạch sẽ. Hạn chế được việc để rác nhiều ngày, gây mùi khó chịu và mất nhiều công làm sạch.

– Lựa chọn thùng đựng rác gia đình có nắp lật: Nên chọn lựa chọn thùng rác có nắp đậy khi chọn sản phẩm cho gia đình để không ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu thùng đựng rác không có nắp sẽ rất dễ bị bốc mùi khó chịu phát ra từ thùng rác gia đình.Thùng rác gia đình hiện nay có hai loại được chính là thùng đựng rác nhựa và thùng đựng rác inox, tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà quý khách có thể lựa chọn sử dụng thùng đựng rác cho hợp lý.

Khu vực đông dân cư, công cộng:

thung-dung-rac-cong-cong
Thùng rác công cộng nên chọn loại nào phù hợp

Với những nơi có mật độ dân cư cao chắc chắn sẽ có lượng rác thải hàng ngày lớn. Vì thế những khu vực này cần đặt loại thùng rác nhựa có dung tích lớn, chất liệu nhựa HDPE cao cấp có độ bền cơ học cao. Những thùng rác này thường được đặt ở không gian ngoài trời nên chịu được những tác động, điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Thùng rác nhựa  chất liệu HDPE, composite 60 lít, 90L, 120 lít, 240L có bánh xe di chuyển chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khu vực này.

Khu vực trường học:

thung-rac-noi-truong-hoc
Thùng rác nơi trường học

Trong các trường mẫu giáo, tiểu học có lưu lượng học sinh nhiều và hiếu động. Vì thế việc lựa chọn thùng rác nhựa hình thú ngộ nghĩnh vừa trang trí không gian được sinh động lại giúp khuyến khích mọi người vứt rác vào thùng. Hơn thế nữa, thùng rác hình con vật được là từ chất liệu nhựa composite chịu lực tốt, có khả năng chống cháy và bền bỉ với thời gian. Màu sắc tươi mới, bắt mắt thân thiện với môi trường và phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Không gian văn phòng, gia đình:

thung-rac-van-phong-lon
Thùng Rác Văn Phòng

Đây là những khu vực cần sự nghiêm túc, lịch sự sang trọng nên việc lựa chọn thùng rác cũng phải tinh tế, phù hợp nhất. Ngoài ra, với tính chất văn phòng không nhiều và có thể có nam giới hút thuốc lá. Vì thế nên lựa chọn loại thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox có gạt tàn. Những mẫu thùng rác này thích hợp đặt ở hành lang, sảnh, chân cầu thang, trong văn phòng,..

Đặt Mua : Thùng rác đà nẵng tại đây

Khu vực ngoài trời, công viên:

thung-dung-rac-cong-cong
Thùng rác công cộng nên chọn loại nào phù hợp

Với những không gian này thì nên sử dụng thùng rác ngoài trời, thùng rác gỗ, thùng rác treo đôi có chất lượng tốt chịu được nắng mưa với độ bền cao. Sở hữu hình dáng nhỏ gọn, nắp bập bênh thuận lợi cho việc xả rác và có sức chứa lớn. Ngoài ra thùng rác công cộng có mẫu mã kiểu dáng đẹp mắt, làm tăng tính mỹ quan nơi vị trí đặt.

Không gian khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng:

dat-thung-rac-tai-hanh-lang-va-thang-may
Thùng rác tại Khách sạn

Những địa điểm sang trọng này đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ cao ngay cả từ thiết bị vệ sinh nhỏ nhất là thùng rác cũng phải được lựa chọn tinh tế sao cho phù hợp nhất với không gian này.  Sản phẩm thùng rác đá hoa cương với nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng mang đến sự trang trọng, lịch sự được lựa chọn nhiều nhất cho khu vực nhà nghỉ, khách sạn.

thungracdanang là thương hiệu của Lipan chuyên cung cấp và phân phối độc quyền các loại thùng rác chất lượng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Với sự tư vấn tận tâm, chúng tôi tin tưởng rằng bạn có thể lựa chọn mua thùng rác phù hợp với không gian của mình ưng ý nhất.

Liên hệ mua ngay :

Hotline : Bấm Gọi 

Địa chỉ Fanpage : Bấm chát ngay 
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon