Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Các Mẫu Thùng Rác Ngoài Trời Sử Dụng Phổ Biến Ở Công Viên, Khuôn Viên

Thùng rác ngoài trời mang tới những giải pháp tối ưu thu gom rác thải góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp tại Đà Nẵng. Hãy tưởng tượng nếu không có các loại thùng rác ngoài trời. Hằng ngày giúp chúng ta thu gom rác thải thì môi trường sống của chúng sẽ tràn ngập trong rác.

Ứng Dụng Thùng Rác Ngoài Trời Trong Cuộc Sống

Thùng rác ngoài trời xuất hiện khắp mọi nơi trong cuộc sống từ những con phố, tại những công viên, những địa điểm công cộng, sân vui chơi, vỉa hè dọc các con phố,… với rất nhiều loại thùng rác có kiểu dáng, màu sắc, công năng khác nhau để phù hợp với các không gian sống khác nhau.

Chúng tôi là nhà cung cấp các loại thùng rác với chất lượng tốt, mẫu mã, màu sắc đa dạng đáp ứng tốt các nhu cầu và không gian đặt thùng rác khác nhau với cực nhiều chủng loại, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Việc bạn chỉ cần làm mỗi khi muốn mua thùng rác chỉ là lựa chọn loại, kiểu dáng phù hợp còn lại hãy để chúng tôi


Ưu Điểm Của Thùng Rác Ngoài Trời

Thùng rác ngoài trời quen thuộc và gần gũi nhất chính là những chiếc thùng rác nhựa dung tích lớn được đặt trên đường phố hoặc trong các công viên lớn. Ngoài ra, loại thùng rác ngoài trời cao cấp sẽ có phần khung được làm từ thép cao cấp, có phủ sơn tĩnh điện bên ngoài chống bong tróc, gỉ sét.

Bên ngoài sản phẩm được ghép từ những thanh thép hoặc gỗ nhựa dày khoảng 6 – 10mm. Được sắp xếp đều đặn và được phun lớp sơn chống rỉ
Cửa xả rác được mở ở phía trước của thùng hoặc từ 4 phía của thùng rác tùy vào từng kiểu thiết kế của sản phẩm.
Được làm ra bằng các chất liệu tốt, bền, không bị hen rỉ khi tiếp xúc nhiều với môi trường: nhựa giả gỗ, inox, thép, nhựa composite,… Bên trong có thùng bằng inox để dễ dàng thu gom rác thải mang đi xử lý.

Thùng rác ngoài trời thường được đặt ở những nơi có đông người qua lại nhằm tiện lợi cho việc vứt rác, bảo vệ mỹ quan khu phố. Với thiết kế độc đáo,đẹp mắt, thân thiện với môi trường điều này sẽ cho mọi người tích cực vứt rác đúng nơi quy định.

Chúng tôi đảm bảo là nhà cung cấp thùng rác chất lượng với giá cả hợp lý, uy tín trên thị trường. Để nhận được tư vấn miễn phí và báo giá sản phẩm bạn  vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline trên. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon