Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Các Mẫu Ghế Gỗ Công Viên Thông Dụng Tại Đà Nẵng

Ghế gỗ công viên là nơi thư giãn và trò chuyện sau những giây phút học tập và làm việc căng thẳng. Trang trí sân vườn bằng những chiếc ghế băng công viên đem lại không gian thư giãn vui tươi và hấp dẫn. Trên thị trường có nhiều mẫu mã và được làm từ các chất liệu khác nhau tùy thuộc vào không gian và nhu cầu của người sử dụng. Thành Luân Plastics xin giới thiệu các mẫu ghế băng công viên được sử dụng nhiều hiện nay.

Đặc Điểm Của Ghế Gỗ Công Viên

Một trong những loại ghế bắng công viên được sử dụng nhiều nhất hiện nay là ghế gỗ công viên gang đúc

⇒ Nhờ bàn tay khéo léo, sự sáng tạo của các nghệ nhân trong quá trình tạo mẫu và sản xuất. Mà Ghế bằng gang đã có những vẻ đẹp và đường nét hoa văn tinh xảo khác với những sản phẩm ghế công viên truyền thống.

⇒ Ghế băng thường chọn vật liệu làm bằng gang đúc vì gang rất nặng và bền ko bị mục nát như ghế sắt, cũng như đúc liền khối nên độ bền rất cao ko hề có 1 mối hàn nào nên rất thích hợp để ngoài trời hoặc công viên

⇒ Băng Ghế ngồi  được ốp từ những loại gỗ nhựa cap cấp, có chất lượng sẽ hạn chế được sự cong vênh, co ngót và mối mọt.

⇒ Băng ghế gỗ nhựa được phủ lớp vecni bên ngoài bóng, đẹp và bền.

Các Mẫu Ghế Gỗ Công Viên Thông Dụng Tại Đà Nẵng

Ghế Gỗ Công Viên Không Có Tựa Lưng

Ghế Công Viên Không Tự Lưng DA209 được làm từ khung nhôm đúc sơn tĩnh điện cao cấp cho không gian ngoài trời. Với chất liệu sở hữu ưu điểm vượt trội về độ bền và cứng cáp. Bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện để hạn chế tối đa tình trạng bong tróc và gỉ sét.

Xem chi tiết: https://thungracdanang.com/product/ghe-go-cong-vien-khong-tua-lung-da209/


Ghế Gỗ Công Viên Có Tựa Lưng

Ghế Công Viên Có Tựa Lưng DA210 được làm từ khung nhôm đúc sơn tĩnh điện cao cấp cho không gian ngoài trời. Với chất liệu sở hữu ưu điểm vượt trội về độ bền và cứng cáp. Bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện để hạn chế tối đa tình trạng bong tróc và gỉ sét.

Xem chi tiết: https://thungracdanang.com/product/ghe-cong-vien-co-tua-lung-da210/


Vị Trí Đặt Ghế Gỗ Công Viên Tại Đà Nẵng

Ghế Công Viên Có Tựa Lưng, không tựa lưng thích hợp không gian khác nhau như sân vườn, resort, khuôn viên trường học,…tại Đà Nẵng Kích thước băng ghế rộng rãi lên đến 1,5m phù hợp cho 3 đến 4 người ngồi. Ghế gỗ công viên được giữ cố định bằng khung nhôm đúc được thiết kế chắc chắn và khéo léo tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.


Địa Chỉ Bán Ghế Gỗ Công Viên Tại Đà Nẵng

Công ty tnhh Thành Luân Plastics đơn vị tiên phong với nhiều kinh nghiệm cung cấp các loại ghế dành cho công viên. Chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm chất lượng, giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh.

  • Hotline: 0916790052
  • Địa chỉ: 206 Hoàng Văn Thái, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Cám ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon