Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Bán Thùng Rác 60 Lít, 100 Lít, 120 Lít, 240 Lít, 660 Lít Tại Quận Cẩm Lệ

Thùng rác nhựa tại Quận Cẩm Lệ là 1 trong những vật dụng không thể thiếu trong đời sống của Chúng ta hiện nay. Như Chúng ta đã biết, rác thải là thứ phát sinh hàng tháng, hàng ngày, hàng giờ. Nếu Chúng ta không có phương án xử lý kịp thời các loại rác thải. Thì đây chính là 1 mối nguy hại lớn đến môi trường & ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống & sức khỏe của Chúng ta.

Vì thế, sử dụng thùng đựng rác nhựa Quận Cẩm Lệ chính là phương án khắc phục tình trạng này nhanh chóng & hiệu quả nhất. Vậy đơn vị nào cung cấp thùng chứa rác nhựa Cẩm Lệ giá rẻ và giao hàng tận nơi? Cùng Nhựa Thành Luân Plastics tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tùy thuộc vào từng loại thùng rác cũng như; Mẫu mã, kích thước hay chất liệu… Mà giá thùng rác nhựa tại Cẩm Lệ sẽ có những chênh lệch nhất định. Dưới đây là bảng báo giá thùng rác nhựa Cẩm Lệ mà Quý khách hàng có thể tham khảo nhé!

Bảng báo giá thùng rác nhựa tại Quận Cẩm Lệ

Tên sản phẩm Chất liệu Giá bán
Giá thùng rác nhựa 60 lít Quận Sơn Trà HDPE nguyên sinh 250.000 / cái
Giá thùng rác nhựa 100 lít Quận Sơn Trà HDPE nguyên sinh 500.000 / cái
Giá thùng rác nhựa 120 lít Quận Sơn Trà HDPE nguyên sinh 600.000 / cái
Giá thùng rác nhựa 240 lít Quận Sơn Trà HDPE nguyên sinh 900.000 / cái
Giá thùng rác nhựa 660 lít Quận Sơn Trà HDPE nguyên sinh 3.400.000 / cái

Để được tư vấn chi tiết hơn về giá thùng rác nhựa tại Quận Cẩm Lệ cũng như cách đặt, giao & nhận hàng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thùng Rác Đà Nẵng để được giải đáp nhanh chóng nhất nhé!


Nhu cầu sử dụng thùng rác nhựa tại Quận Cẩm Lệ

Hiện nay, tại Quận Cẩm Lệ đã có rất nhiều hộ gia đình, công ty, trường học, bệnh viện hay các khu vui chơi hay trung tâm thương mại… Đang sử dụng thùng rác công cộng bằng nhựa.

Với mật độ dân số ngày càng tăng cao như hiện nay khiến cho lượng rác thải ra môi trường ngày càng nhiều… Thì nhu cầu sử dụng & trang bị thêm thùng rác nhựa tại Quận Cẩm Lệ là vô cùng cần thiết.

Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh vẫn đang rất nguy hiểm như hiện nay… Thì thùng đựng rác sẽ giúp hạn chế & ngăn chặn được tình trạng lây nhiễm bệnh.


Thùng rác nhựa tại Quận Cẩm Lệ có những dung tích nào?

Thùng Rác Đà Nẵng cung cấp rất nhiều loại thùng rác nhựa tại Quận Cẩm Lệ khác nhau. Đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc dễ dàng cho Quý khách hàng chọn lựa.

Từ những thùng rác nhựa HDPE loại nhỏ 60 lít cho đến 660 lít thậm chí 1100 lít. Do vậy, hoàn toàn có thể yên tâm & tự tin chọn lựa mẫu mã, màu sắc mà Quý khách hàng ưa thích.

Mỗi dung tích khác nhau sẽ có chức năng & vị trí đặt để cũng khác nhau. Vì vậy, Quý khách hàng chú ý & lựa chọn thật kỹ nhé!


Những loại thùng rác nhựa được sử dụng tại Quận Cẩm Lệ

Thành Luân Plastics cung cấp đến thị trường rất nhiều mẫu thùng rác nhựa tại Quận Cẩm Lệ với đa dạng mẫu mã & kích thước từ thùng rác nhựa 15 lít, 20 lít đến thùng rác 240 lít, 660 lít, 1100 lít…

Tùy thuộc vào nhu cầu & không gian sử dụng mà Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn được 1 sản phẩm phù hợp nhất. Dưới đây là các loại thùng rác nhựa đang được sử dụng phổ biến Quận Cẩm Lệ;

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon