Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Đặc Điểm Nổi Bật Của Thùng Rác Inox Gạt Tàn Tròn 250 x 610mm

Với những đặc tính nổi bật trên thì Thùng rác inox gạt tàn tròn hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng và không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay hoặc tham khảo thùng rác gạt tàn tròn tại Đà Nẵng

Đặc Điểm Nổi Bật Của Thùng Rác Inox Gạt Tàn Tròn 250 x 610mm

Thùng rác inox gạt tàn tròn có thiết kế dạng hình trụ tròn với chiều cao 610mm, đường kính thùng rác là 250mm. Thùng rác gạt tàn được làm từ inox đảm bảo độ sáng bóng theo năm tháng sử dụng. Lớp inox dày 2.0mm và không bị han gỉ khi tiếp xúc với nước hay sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Nhờ đặc điểm này, sản phẩm có thể sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Thiết kế màu sắc trang nhã, kiểu dáng thanh lịch, trang nhã, thường được sử dụng tại sảnh, hành lang, cầu thang hoặc nội thất các tòa nhà văn phòng, trụ sở hành chính, khách sạn, nhà hàng, quán bar và trong các hộ gia đình hay những nơi công cộng có người hút thuốc…

Cửa thùng rác gạt tàn tròn inox thiết kế rộng và bố trí ở vị trí bên hông giúp bạn cho rác vào dễ dàng. Cấu trúc thùng rác thiết kế chắc chắn, có gạt tàn thuốc và lưới chống xả rác trên gạt tàn. Sản phẩm còn phù hợp sử dụng cho các khu vực có thể hút thuốc lá.

Thùng đựng rác inox gạt tàn tròn bên trong bằng tôn hoa và được gò nếp kín kẽ nhằm hạn chế rò rỉ nước từ rác thải, có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh nhờ quai xách tay tiện lợi bằng cách nhấc khay gạt tàn lên.

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây: http://thungracdanang.com/product/thung-rac-inox-gat-tan/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon