Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Nhựa HPDE Nguyên Sinh Có Ảnh Hưởng Sức Khỏe Không?

Nhựa HDPE có nghĩa là Hight Density Poli Etilen là một loại nhựa có ký hiệu số 2 trong cách phân loại. Các loại thùng rác được làm từ chất liệu này rất an toàn, có khả năng bảo quản mọi sản phẩm rất hữu hiệu. Chúng đã được các chuyên gia nghiên cứu, đánh giá là loại nhựa tốt và có thể được dùng để chứa đựng nhiều loại sản phẩm như thực phẩm, đồ uống, chai lọ mỹ phẩm, dược phẩm, thùng rác…

Trong thực tế, bạn cũng có thể bắt gặp nhựa HDPE với hình ảnh là các bình đựng sữa của trẻ nhỏ, những chai nước tẩy rửa, nước giặt, sữa tắm,…và thậm chí là những đường ống dẫn nước. Đặc biệt được sử dụng sản xuất thùng rác công cộng

Nhựa HDPE nguyên sinh có màu đục đặc trưng với bề mặt trơn bóng, láng mịn. Đây cũng là một trong những đặc điểm giúp các loại vi khuẩn không thể bám vào, giúp an toàn cho người sử dụng. Chúng có đặc tính rất tốt khi có khả năng chịu nhiệt rất tốt, có thể chịu áp lực mạnh nên hoàn toàn có thể chứa đựng các loại nước uống có gas, những sản phẩm có đặc tính mạnh như tinh dầu… Những thùng rác nhựa HDPE cũng rất dễ dàng tái chế, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Một đặc tính của loại nhựa HDPE mà không phải nhựa nào cũng có được đó là khả năng chịu đựng rất tốt, dù là trong môi trường thông thường hay môi trường muối, axit,… thì cũng không thể gây tác động. Hiện tại, bên cạnh sử dụng làm bao bìchai lọ chứa đựng thì làm các đường ống dẫn nước là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của loại nhựa HDPE.

Các sản phẩm nhựa HDPE nguyên sinh sẽ được bảo quản vô cùng hiệu quả với độ bền theo thời gian, ngăn cản tác động của ánh nắng mặt trời cũng như điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Do được làm từ chất liệu tốt, các thùng rác nhựa hdpe giúp kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm bên trong, không có hiện tượng thôi nhiễm hóa học xảy ra… nên rất an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm các ứng dụng từ nhựa hdpe nguyên sinh: http://thungracdanang.com/product-category/thung-rac/cong-cong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon