Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Tìm Hiểu Về Các Loại Sóng Hở Đang Sử Dụng Hiện Nay!

Hiện nay, sóng nhựa hở được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, tiêu biểu là trong vận chuyển hàng hóa, kho vận. Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem sóng nhựa hở là gì nhé?

Sóng nhựa hở là gì?

Sóng nhựa hở là sản phẩm dùng để đựng, kê hàng hóa trong công nghiệp hoặc trong các hộ gia đình. Sóng nhựa hở có thiết kế các mặt bên hở đều, giúp thoát nước, thoát khí dễ dàng, và có thể được xếp chồng lên nhau một cách dễ dàng phục vụ cho di chuyển hàng hóa.

Nguyên liệu sản xuất ra sóng nhựa hở?

Sóng nhựa hở được sản xuất từ các hạt nhựa PP hoặc PE là loại hạt không mầu, không mùi, trong suốt và không gây hại đến con người. Trong quá trình sản xuất sẽ được nhà sản xuất sử dụng thêm chất tạo mầu làm đa dạng hơn về mầu sắc với các loại sản phẩm sóng nhựa. 

Ứng dụng của sóng nhựa hở

Đựng hàng hóa trong kho lưu trữ của nhà máy: Cũng thường xuyên sử dụng sóng nhựa hở để đựng bán thành phẩm dùng để di chuyển trong nhà xưởng một cách dễ dàng.
Đựng hàng hóa trong các hệ thống siêu thị: Sóng nhựa hở được đựng hàng hóa tại siêu thị, cửa hàng giúp giảm bớt diện tích cần trưng bầy nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm được lựa chọn dễ dàng.
Trong nhà máy chế biển nông nghiệp, rau quả: rau quả, nông sản được đựng trong sóng nhựa hở giúp vừa đựng sản phẩm gọn gàng trong nhà xưởng, lại bảo quản tốt sản phẩm trong quá trinh chế biến.
Trong các nhà máy chế biến thực phẩm: dùng để đựng thành phẩm hoàn thiện để lưu trữ vào kho hay để trên xe oto vận chuyển đến cửa hàng …
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất nhựa,  trước khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ càng về nhà máy và hệ thống dây chuyền sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon