Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Top Loại Thùng Rác Nhựa Công Cộng Tại Quảng Nam Phổ Biến

thung-rac-240-lit-paloca_5

Hiện nay, vấn đề môi trường đang là một trong những vấn nạn toàn cầu gây ảnh hưởng cho xã hội. Chính vì như thế, việc cấp thiết lúc này là cùng tìm ra một giải pháp hợp lý để khắc phục tình trạng ô nhiễm này càng sớm càng tốt. Trong đó, phân loại và xử lý rác thải là một trong những biện pháp được nhiều quốc gia ưu tiên sử dụng đó là thùng rác công cộng

Thùng rác nhựa công nghiệp là một vật dụng đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình này. Nhờ có nó, môi trường dần dần được sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh hơn, những căn bệnh do ô nhiễm môi trường, nguồn nước cũng từ đó được đẩy lùi. Vậy những loại thùng rác nhựa công nghiệp tại Quảng Nam phổ biến hiện nay được người dân ưu tiên sử dụng là loại nào? Cùng tìm hiểu tất tần tật qua bài viết sau của chúng tôi.

Vai trò của các loại thùng rác công nghiệp nhựa

Các loại thùng rác nhựa hiện nay là một trong những loại vật dụng vô cùng phổ biến và gần gũi với mỗi người. Chỉ cần dạo quanh một vòng tại các khu vui chơi, bệnh viện, công viên, trường học,… là bạn đã có thể bắt gặp vô số thùng rác đặt tại các khu vực này rồi.

Điều đó cũng dễ dàng nhìn nhận được thùng rác là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại cũng như vai trò quan trọng của nó quan trọng như thế nào.

mua thùng rác công cộng tại Đà Nẵng

Thông thường, thùng rác nhựa sẽ có những loại như thùng rác nhựa công nghiệpthùng rác y tế tại Quảng Nam, thùng rác công cộng, thùng rác tại Hội An, thùng rác tại Tam Kì,… chúng không chỉ đơn thuần là chứa rác mà còn giúp phân loại rác, hạn chế các chất độc hại thải ra gây hại cho môi trường, sức khỏe con người,… Bên cạnh đó, thùng rác nhựa cũng là nơi đánh giá được trình độ văn hóa cũng như tính tự giác của từng người.

Thật khó mà tưởng tượng được cuộc sống của chúng ta sẽ thế nào nếu thiếu đi các loại thùng rác nhựa này. Lúc đó, rác sẽ ngập tràn khắp nơi, bệnh dịch xảy ra triền miên kéo theo đó là sức khỏe của con người ngày càng bị ảnh hưởng.

chon-mua-thung-rac-truong-hoc_3_
Dựa vào nhu cầu
của trường lớp

Vì thế, dù là gia đình, đơn vị cơ quan, trường học hay bệnh viện đều phải sử dụng thùng rác nhựa để đảm bảo vệ sinh môi trường, góp phần cải thiện tình trạng ô nhiễm, hạn chế những bệnh dịch nguy hiểm xảy ra.

Top Loại Thùng Rác Nhựa Công Cộng Tại Quảng Nam Phổ Biến

Thùng rác công cộng nhựa loại 60 lít

Thùng rác nhựa 60 lít được sản xuất từ nguyên liệu HDPE nhập khẩu, bề mặt nhẵn mịn thông qua quá trình tuyển chọn nguyên liệu đầu vào khắt khe. Để từ đó có được những sản phẩm thùng rác 60 lít tại Quảng Nam chất lượng nhất. Bởi vậy, loại thùng rác nhựa này có những ưu điểm nổi bật như khả năng chống oxy hóa tốt, dễ sử dụng, mức độ chịu lực cao,…

Đây là sản phẩm thùng rác nhựa tại Quảng Nam khá phổ biến, được người dân, các cơ quan hay bệnh viện dùng khá nhiều. Sản phẩm thùng rác nhựa 60 lít tại Quảng Nam này làm từ chất liệu nhựa HDPE, composite nên có được độ bền cực kì cao đồng thời có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng chống tia UV (tia cực tím) tốt giúp đảm bảo không bị lão hóa khi được đặt ngoài trời, tăng cường độ bền tối ưu.
  • Chất liệu tốt, chịu được nhiệt độ cao, hạn chế biến dạng khi đặt ngoài trời nắng nóng hay mưa dầm.
  • Nắp đậy kín giúp ngăn mùi khó chịu phát ra từ rác thải.
  • Cấu trúc bánh xe giúp quá trình di chuyển được thuận tiện và dễ dàng

Thùng rác công cộng nhựa loại 120 lít

Một dòng sản phẩm cũng mang tính ứng dụng cao và được nhiều đơn vị sử dụng hiện nay là thùng rác 120 lít. Loại sản phẩm này cũng được sản xuất với nguyên liệu là Composite hoặc HDPE. Đặc biệt, nhờ vào dung tích khá lớn (đến 120 lít) nên dòng sản phẩm này thường được sử dụng như một loại thùng rác công cộng, được đặt tại những khu vực như xí nghiệp, bệnh viện, trường học,…

Theo các chuyên gia môi trường, thùng rác 120 lít tại Quảng Nam được xem là khá phù hợp hiện nay bởi khả năng chứa đựng rác thải được tối ưu trong 1 ngày. Không gây lãng phí khi chọn thùng quá lớn mà cũng không phải thùng rác quá nhỏ sẽ dễ gây đổ rác tràn lan ra bên ngoài.

thung-dung-rac-cong-cong
Thùng rác công cộng nên chọn loại nào phù hợp

Không những thế, loại thùng rác rác nhựa 120 lít còn có nắp đậy kín vừa hạn chế ruồi nhặng đồng thời cũng tránh được tối ưu những mùi hôi và vi khuẩn thoát ra. Ngoài ra, thùng rác công cộng 120 lít cũng sở hữu được những ưu điểm như loại 60 lít đã kể trên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu cũng như độ bền của sản phẩm.

Thùng rác công cộng nhựa loại 240 lít

Nằm trong top loại thùng rác nhựa tại Quảng Nam được nhiều người đánh giá cao hiện nay là loại thùng rác công cộng nắp đậy 240 lít. Loại thùng rác này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chất lượng cao và sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Được làm từ vật liệu nhựa HPDE chất lượng tốt, có thể chịu được điều kiện môi trường cực kỳ khắc nghiệt như khí hậu Việt Nam, hầu như ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng, mưa bất thường nơi đây. Nhờ đó, độ bền sản phẩm được tối ưu hơn.
  • Cấu trúc thùng rác có gắn những bánh xe chịu lực tốt, trục bánh xe được thiết kế bằng thép không rỉ giúp quá trình di chuyển được dễ dàng, linh hoạt và rất thuận tiện.
  • Nắp đậy kín cùng dung tích 240 lít giúp ngăn mùi hiệu quả, đảm bảo mĩ quan môi trường và tránh tối đa trường hợp rác rơi ra ngoài.

Thùng rác công cộng nhựa loại 660 lít

Cũng được sản xuất bằng nhựa HDPE nguyên sinh, do đó mà các loại thùng rác công cộng 660 lít tại Quảng Nam cũng đạt được độ bền rất tốt và có khả năng chống va đập cao. Tuổi thọ trung bình của những thùng rác này nằm trong khoảng 5 đến 10 năm. Có thể nói, với mức giá phải chăng và tuổi thọ như vậy thì đây cũng được xem là một trong những điểm mạnh của thùng rác này.

Thùng rác HDPE 660L xanh lá dung tích lớn, bền bỉ, giá rẻ

Mua thùng rác công cộng nhựa tại Quảng Nam ở đâu giá tốt?

Hiện nay, thùng rác nhựa công cộng được bày bán rất nhiều nơi khiến khách hàng không khỏi hoang mang, lo lắng trong quá trình lựa chọn. Bởi vậy, việc tìm mua được loại thùng rác có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn.

Theo đó, một trong những địa điểm uy tín tại Quảng Nam được người dân nơi đây ưu tiên lựa chọn chính là Thùng Rác Đà Nẵng Lipan Tại đây, chúng tôi có cung cấp cả loại sản phẩm thùng rác nêu trên với chất lượng cao mà không phải quá lo lắng về giá thành.

Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm của Thùng Rác Đà Nẵng Lipan được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là các thị xã sầm uất như Hội An, Tam Kì,… cùng những đơn vị lớn như Công ty Cổ Phần Đô Thị Môi Trường Quảng Nam, Bệnh viện Trung Ương Quảng Nam, Bệnh viện Đa Khoa Quảng Nam, Bệnh viện Đa Khoa Vĩnh Đức, Bệnh viện Đa Khoa Thái Bình Dương,…

Liên hệ đặt thùng rác công cộng tại Quảng Nam: 0916790052

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon