Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Tổng Kho Thùng Rác Công Cộng Tại Quảng Nam

Các sản phẩm thùng rác hiện nay chúng tôi đang phân phối tại Quảng Nam như sau:

Công ty chúng tôi chuyên phân phối sỉ lẻ thùng rác tại Quảng Nam với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đã tốt nhất  Hiện nay, thungracdanang.com của chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến thùng rác nhựa từ 60 lít, 100 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít, thùng rác bằng inox. Với cam kết cung cấp sản phẩm giá rẻ – chính hãng – cam kết bảo hành dài hạn.

Thùng rác nhựa HDPE:

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và được KCS kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu, sản xuất, vận chuyển.. Do đó, chúng tôi đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng cao, nhẵn 2 mặt, đồng đều, tuổi thọ cao, giá trị sử dụng cao.

thùng rác nhựa công cộng

Với nhu cầu ngày càng đa dạng nên thùng rác nhựa HDPE của chúng tôi có nhiều mẫu mã cũng như kích thước hoặc loại có nắp đậy, có bánh xe..

Thùng rác y tế:

Thùng rác y tế là sản phẩm chuyên sử dụng tại các bệnh viện, phòng khám, các cơ sở y tế nên có kết cấu, thiết kế đặc biệt. Bên cạnh đó, thùng rác y tế có màu sắc riêng biệt thông thường là màu vàng hoặc đỏ tùy vào mục đích sử dụng và được dán các nhãn mác riêng biệt.

thung-rac-benh-vien
Thùng rác bệnh viện y tế

Thùng rác inox:

Là sản phẩm được sử dụng trong không gian gia đình, văn phòng, khách sạn, nhà hàng với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao. Với kết cấu được làm từ inox 304 cao cấp có độ sáng bóng cao và đặc biệt là bền hóa nên duy trì được độ sáng cũng như sự sang trọng của thùng rác loại nầy.

thung-rac-inox-dap-chan
Thùng rác đạp chân được dùng phổ biến hiện nay

Các sản phẩm thùng rác của Công ty chúng tôi cung cấp là những sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường vì đây đều là những sản phẩm đã được kiểm chứng, sử dụng thời gian dài cũng như đã được thị trường biết đến. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Địa chỉ cung cấp thùng rác tại Quảng Nam

Hiện nay, đơn vị chúng tôi đã có chi nhánh tại Thành phố Tam Kỳ cũng như Thành phố Hội An, Núi Thành, Chu Lai, Thăng Bình, Duy Xuyên, Quế Sơn, Nông Sơn, Đại Lộc…. Nên khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0916790052 để được tư vấn, lựa chọn cũng như có các chương trình khuyến mãi tốt nhất nhé.

Đơn giá thùng rác tại Quảng Nam như thế nào?

Công ty chúng tôi với chủng loại thùng rác đa dạng cũng như giá cả hợp lý nên chúng Công ty chúng tôi đảm bảo cung cấp thùng rác đến khách hàng với giá rẻ nhất.

Hiện nay, chúng tôi có nhiều chủng loại thùng rác công cộng tại Đà Nẵng, xuất xứ từ nhiều thị trường khác nhau như: Việt Nam, Trung Quốc, nên phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Facebook Thùng Rác Thông Minh

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon