Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Xe Gom Rác 400 Lít Có Những Đặc Điểm Nổi Bật Nào?

Loại xe gom rác 400 lít phổ biến nhất trên thị trường với thiết kế chắc chắn, tiện dụng có hệ thống ba bánh xe linh hoạt, một bánh phía trước giúp việc điều hướng dễ dàng, hai bánh phía sau vừa có tác dụng chịu lực cực lớn vừa giúp việc điều khiển bánh lái phía trước được dễ dàng hơn.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Xe Gom Rác 400 Lít

Xe gom rác 400 lít bằng tôn là vật dụng không thể thiếu trong việc thu gom rác thải bảo vệ và làm sạch môi trường sống của mỗi chúng ta một cách hiệu quả vừa là trợ thủ đắc lực cho nghề lao công giúp thu gom rác hiệu quả và đỡ tốn sức hơn.

Ai cũng biết tác hai của rác thải ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường sống của chúng ta ra sao, nhất là tại những thành phố lớn có dân cư đông đúc có thể gây ô nhiễm nặng nề cho môi trường xung quanh, bầu không khí và cả nguồn nước mà chúng ta sử dụng hằng ngày và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

Chính vì thế xe thu gom rác 400 lít được xem như là một trong những vật dụng, phương tiện chuyên chở rác đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm sức lực vô cùng.

Phần khung xe gom rác được cấu tạo từ các ống thép với khả năng chịu lực tốt, sơn phủ giúp phần ống thép không bị han gỉ trong môi trường tự nhiên và thời tiết. Phần chứa rác được làm hoàn toàn từ tôn hoa mạ thêm một lớp kẽm ở ngoài vừa giúp bảo vệ vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Xem chi tiết xe gom rác 400 lít ở đây: https://thungracdanang.com/product/xe-gom-rac-bang-inox-400-lit/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon