Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Ứng Dụng Của Sóng Nhựa 2 Tầng Rỗng Trong Đời Sống

Hiện nay, sóng nhựa 2 tầng rỗng được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, tiêu biểu là trong vận chuyển hàng hóa, kho vận. Đặc biệt trong xuất nhập khẩu, với khả năng bảo vệ và giúp giảm tối đa sự va đập từ bên ngoài lên sản phẩm, hàng hóa nên sóng nhựa hở được coi như là một lớp bọc bảo vệ giúp kê và lưu trữ hàng hóa tốt hơn.

Ứng Dụng Của Sóng Nhựa 2 Tầng Rỗng Trong Đời Sống

Với cấu tạo sóng nhựa 2 tầng rỗng nhiều khe thoáng đan xen nhau, các sóng nhựa hở rất chắc chắn để chứa các loại hàng hoá như: Trái cây, thuỷ hải sản, sản phẩm ngành dệt may, ..

Những khe thoáng giúp không khí trong khay nhựa hở luôn được đối lưu mát mẻ, trái cây nằm trong khay sẽ không bị hầm, bí dẫn đến mau chín và ủng thối.

Khay nhựa trong chế biến thuỷ sản: Giúp cho sản phẩm chế biến được ráo nước, trong quá trình sơ chế và làm sạch thuỷ hải sản. Các chất dơ và tạp chất được rửa trôi nhanh và hiệu quả, mà không cần rửa đi rửa lại qua các thau nước. Sau khi rửa xong hoàn toàn có thể đưa ngay đưa vô kho đông để bảo quản.

Sóng Nhựa 2 Tầng Rỗng Có Những Màu Sắc Nào?

  • Chất liệu nhựa PP bền đẹp: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP chất lượng cao, mang lại độ bền và đẹp mắt. Chất liệu này cũng có khả năng chịu được va đập và mài mòn, đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.
  • Thời gian sử dụng lâu dài: Thiết kế chắc chắn và chất lượng vật liệu giúp Sóng 2 Tầng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hỏng hóc, đảm bảo hiệu suất lưu trữ lâu dài.
  • Thiết kế tiện dụng, chắc chắn: Sóng được thiết kế với cấu trúc 2 tầng, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Các tầng có thể được sắp xếp một cách gọn gàng và dễ dàng truy cập vào hàng hóa.
  • Sử dụng được với nhiều mục đích: Sóng 2 Tầng có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và môi trường khác nhau, từ kho hàng, nhà máy sản xuất đến cửa hàng bán lẻ. Sản phẩm này phù hợp để lưu trữ và di chuyển các loại hàng hóa và vật liệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon