Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Các Mẫu Thùng Rác Dành Cho Văn Phòng Đẹp Và Sang Trọng

Văn phòng làm việc thường lưu trữ rất nhiều rác thải như các loại giấy tờ hàng ngày. Vì vậy nhu cầu về một chiếc thùng rác để đảm bảo vệ sinh văn phòng là rất cần thiết. Bên cạnh đó thùng rác văn phòng còn phải đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho văn phòng của bạn. Hôm nay Thành Luân Plastics xin gửi tới các bạn về những mẫu thùng rác văn phòng đẹp nên tham khảo:

Các Loại Thùng Rác Inox Dành Cho Văn Phòng

Thùng rác inox dành cho văn phòng thường được biết đến với vẻ đẹp đơn giản và độ bền cực kỳ cao. Những chiếc thùng rác inox sáng bóng còn góp phần tạo nên sự sang trọng cho văn phòng của bạn đấy.

Thùng rác inox có 2 loại: chân đạp và nắp lật. Tùy theo nhu cầu sử dụng chọng loại phù hợp.


Thùng rác inox nắp bập bênh dành cho văn phòng

Thùng rác inox có chân đạp
Thùng rác inox có chân đạp dành cho văn phòng

Với chất liệu inox thì việc vệ sinh hàng ngày cũng vô cùng đơn giản và tiện lợi. Hiện nay những chiếc thùng rác bằng inox cao cấp thường được trang bị đóng mở nắp tự động. Tiện lợi cho bạn khi bỏ rác mà không sợ mất vệ sinh khi phải cầm tay mở nắp. Tuy nhiên đi kèm theo đó là mức giá của thùng rác inox thường khá cao.


Các Loại Thùng Rác Inox Dành Cho Văn Phòng

Nhựa là một vật liệu rất phổ biến để chế tạo thùng rác. Những mẫu  thùng rác nhựa thường mang lại một vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó thùng rác nhựa thường có rất nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với mọi loại văn phòng.

Thùng rác nhựa có chân đạp cho văn phòng
Thùng rác nhựa có chân đạp cho văn phòng

Thùng rác nhựa nắp lật dành cho văn phòng
Thùng rác nhựa nắp lật dành cho văn phòng

Thùng rác nhựa hiện nay cũng được sản xuất với những chất liệu cao cấp với độ bền cao. Khi lựa chọn thùng rác nhựa thì bạn có thể lựa chọn những mẫu mã vô cùng đa dạng như những hình thú mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho văn phòng của bạn.


Thùng Rác Inox Có Gạt Tàn Để Sảnh, Hành Lang Của Tòa Nhà

Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá loại thùng rác có khay gạt tàn thuốc lá thuẩn tiển cho việc gạt tàn thuốc lá. Thùng rác được sử dụng nhiều tại các tiền sảnh, trước khu vực thang máy hoặc dọc các hành lang mang lại sự hiện đại cho không gian.

Thùng rác gạt tàn thuốc inox dành cho văn phòng
Thùng rác gạt tàn thuốc inox dành cho văn phòng

Phía trên thùng rác inox có khay gạt tàn chính là sự tiện lợi trong sử dụng. Cửa bỏ rác phía hông, có thùng chứa rác bên trong.

Qua bài viết vừa rồi Thành Luân Plastics mong rằng sẽ cung cấp được cho bạn những mẫu thùng rác đẹp và tiện lợi được nhiều văn phòng lựa chọn. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu thùng rác phù hợp với văn phòng của mình. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon