Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Đặc Điểm Và Ưu Điểm Thùng Rác Dung Tích Lớn 240 Lít (Công Nghiệp) Ở Quảng Nam

Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ là điều vô cùng cần thiết trong cơ sở kinh doanh hoặc những nơi công cộng tại Quảng Nam. Vì vậy, thùng rác công nghiệp sẽ giúp mọi thứ đơn giản. Mỗi thùng rác có các đặc điểm của nó và bạn phải suy nghĩ về cái nào phù hợp với mong muốn của bạn. Để giúp bạn lựa chọn một loại thùng rác dung tích lớn 240 lít và như mong muốn của bạn, Thành Luân Plastics chia sẻ các thông tin giới thiệu dưới đây.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Thùng Rác Công Nghiệp 240 Lít Ở Quảng Nam

Thùng rác công nghiệp loại 240 lít được bày bán nhiều tại Quảng Nam. Vậy khi mua thùng rác 240l nên chọn lựa như thế nào mà sử dụng được bền lâu, vậy thử tìm hiểu về chất liệu thùng rác như thế nào:

Vật Liệu Sản Xuất Thùng Rác 240 Lít

Thùng rác 240 lít được sử dụng nhựa HDPE hoặc Composite (FRE). Trong đó:

Chất liệu nhựa HDPE Thùng có bề ngoài nhẵn nhụi, độ bền cao, chắc chắn và chống được với sự thay đổi thời tiết.
Chất liệu nhựa Composite Chúng có trọng lượng nhẹ, chống cháy nổ, chịu thời tiết tốt và chống trầy xước tốt. Hiện nay thùng rác 240 lít làm từ Composite ít được sản xuất do chi phí sản xuất cao gấp đôi thùng rác HDPE.

Được sử dụng hai vật liệu trên, các thùng công nghiệp dễ lau chùi và chống lại tia cực tím. Hơn nữa, chúng không bao giờ phai màu, cong vênh, nứt hoặc vỡ. Bạn hãy xem ngay giá Thùng Rác Nhựa Công Nghiệp 240 Lít ở Quảng Nam để lựa chọn mức giá với khả năng chi tiêu của gia đình hoặc cơ sở kinh doanh của mình.


Thiết Kế Thùng Rác 240L Tinh Tế Dễ Sử Dụng

Thùng rác công nghiệp 240 lít được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn cho việc thu gom rác ở các khu vực giao thông. Chúng được chế tạo cứng cáp và linh hoạt. Đặc biệt có các lỗ thông hơi cho phép không khí lưu thông hoặc các chất lỏng tồn động bên trong.
Bằng vật liệu chất lượng cao, những thùng rác chịu lực và được gia cố chắc chắn, có thể giữ được ngay cả khi bị kéo qua các bề mặt gồ ghề. Những thùng rác có thể xếp chồng lên nhau nhằm tiết kiệm không gian. Đồng thời mang lại giá trị vượt trội.
Thùng rác có trang bị 2 bánh với trục đúc và nắp đi kèm. Bánh xe chắc chắn giúp dễ di chuyển và dễ dàng nghiêng, lăn ngay cả khi rác đầy. Nắp của chúng tôi được thiết kế tinh tế để bạn có thể dễ dàng mở nắp mà không tiếp xúc với bên trong.

 


Đối Tượng Sử Dụng Thùng Rác Công Nghiệp 240L Ở Quảng Nam

Thùng rác công nghiệp sử dụng cho hộ gia đình, các điểm công cộng, điểm du lịch, bệnh viện, trường học, xí nghiệp, các cơ sở kinh doanh khác tại Quảng Nam


Các Mẫu Thùng Rác Công Nghiệp Được Sử Dụng Ở Quảng Nam

Theo các nhà chuyên môn về lĩnh vực này, đồng thời trải qua nhiều năm cung cấp thùng rác kích thước lớn cho nhiều đối tác. Qua đó, chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như tiêu cực nhằm nâng cấp thùng rác ngày càng hoàn thiện như hiện nay, bao gồm các sản phẩm sau:

Thùng Rác Công Nghiệp 120L Có nắp đậy, 2 bánh xe cao su
Thùng Rác Công Nghiệp 240L Có nắp đậy, 2 bánh xe cao su
Thùng Rác Công Nghiệp 660L Có nắp đậy, 4 bánh xe cao su

Tùy vào địa điểm không gian hoặc diện tích từng nơi, bạn lựa chọn kích thước thùng phù hợp với địa điểm kinh doanh. Điều bạn cần lưu ý, đối với các điểm công cộng thường tiếp nhận các thực phẩm hoặc chất độc hại. Bạn nên chọn các loại thùng rác công nghiệp có nắp đậy. Điều đó sẽ bảo vệ môi trường xung quanh, đồng thời hạn chế mùi hôi làm ảnh hưởng sức khỏe cho nhân viên vệ sinh.

Thùng rác công nghiệp luôn làm giải pháp tối ưu nhằm giúp môi trường xung quanh xanh – sạch – đẹp. Bên cạnh đó bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Vì vậy, để mua được các mẫu thùng rác công nghiệp trên, hãy đến các hệ thống bán hàng phân phối trực tuyến của Thành Luân Plastics nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon