Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Những Mẫu Thùng Rác Ngoài Trời Đẹp Dùng Cho Công Viên

Hiện nay, có nhiều loại Thùng rác ngoài trời chính là một trong những nhân tố góp phần tăng thêm sự tiện nghi, vệ sinh, mỹ quan cho công viên. Thành Luân Plastics sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thùng rác ngoài trời đẹp dùng phổ biến hiện nay tại Đà Nẵng

Mẫu Thùng Rác Có 2 Ngăn Nắp Lật Inox Với Thiết Kế Đẹp

Loại thùng rác 2 ngăn ngoài trời được kết hợp hài hòa giữa phong cách Âu – Á mang vẻ hiện đại, sang trọng, tinh tế. Sự kết hợp này có thiết kế dạng nắp hộp bằng inox. Chính vì vậy mà bạn không cần lo về việc bị gỉ sét hay ô nhiễm nguồn không khí xung quanh.

 

Bên cạnh đó thân thùng rác 2 ngăn được làm bằng chất liệu nhựa gỗ hoặc thép được sơn màu thẫm mỹ mang tới sự thân thiện với môi trường sống vì thế mà bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi đặt chúng ở xung quanh công viên.


Mẫu Thùng Rác Đơn Ngoài Trời Vuông Hoặc Tròn

Không chỉ có thùng rác 2 ngăn mà những loại thùng rác đơn cũng được sử dụng nhiều và đặt tại cảnh quan khách sạn. Loại thùng rác này có hình vuông hoặc thùng rác gỗ tròn có gạt tàn. Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng chiếc thùng rác vẫn giữ được vẻ sang trọng, lịch sự nhất. Khung của chiếc thùng rác này được làm bằng thép tấm chất lượng tốt cùng với sơn tĩnh điện để đảm bảo sự an toàn.

Báo giá thùng rác gỗ vuông ngoài trời đẹp, cao cấp, bền bỉ

Thùng rác đơn này đang được ưu tiên sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn đặc biệt là xung quanh khu vực khách sạn. Sử dụng loại thùng rác gỗ vuông ngoài trời có gạt tàn có màu sắc rất hài hòa và đa dạng. Từ đó mà nó mang lại sự tinh tế, đẹp và mới lạ cho bất cứ không gian nào sở hữu.

Thành Luân Plastics cung cấp cho các bạn những mẫu thùng rác đơn, đôi ngoài trời hiện đại và được tin dùng nhiều tại khu vực khuôn viên ngoài trời cho công viên.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon