Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Mua Thùng Rác Nhựa Nào Cho Trường Học Tại Đà Nẵng?

Thùng rác nhựa dành trường học là một trong những vật dụng quan trọng không thể thiếu tại các ngôi trường. Nó không đơn thuần chỉ là thùng đựng/chứa rác. Thùng đựng rác dùng cho trường học còn mang tính chất giáo dục và tạo thói quen tốt cho các em học sinh là bỏ rác đúng nơi quy định.

Bài viết này, Thùng Rác Đa Nẵng sẽ cùng bạn tìm hiểu xem nên mua thùng rác trường học ở đâu uy tín và chất lượng nhất. Thông qua bài viết này, bạn sẽ nắm được các tiêu chí chọn lựa mua thùng rác và cách bố trí, đặt thùng rác hợp lý tại trường học. Cùng khám phá và tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Trường Học Ở Đà Nẵng Dùng Loại Thùng Rác Nhựa Nào?

Thùng rác nhựa công cộng là loại thùng rác cực bền, có khả năng chống cháy, chịu được nhiệt độ và ít bị ảnh hưởng từ tác động của môi trường bên ngoài như: mưa, nắng.

Chuyên dùng tại các tại các khu đô thị, khu công nghiệp hoặc khu vui chơi giải trí nên thùng rác nhựa có tuổi thọ sản phẩm cao, có thể chịu được trong môi trường khắc nghiệt như môi trường biển, môi trường hóa chất…

Thùng rác nhựa thường được sử dụng ở những nơi như sân trường, bãi tập kết rác tại trường học… Bởi tính chất bền, chông chịu được với cả thời tiết môi trường khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, thùng rác HDPE còn được trang bị bánh xe, tay đẩy phù hợp cho xe cáp rác thu gom rác.

Các loại thùng rác nhựa dùng cho trường học: 60 lít, 80 lít, 120 lít, 240 lít

Vị Trí Đặt Thùng Rác Nhựa Ở Trường Học

Với mỗi địa điểm tại trường học sẽ được bố trí thùng rác công nghiệp theo cách riêng. Thùng Rác Đà Nẵng giá rẻ sẽ chia sẻ cho bạn 1 vài kinh nghiệm setup điểm đặt thùng rác cho một số trường học đã mua thùng rác của chúng tôi:

  • Với phòng học: Nên mua các loại thùng rác nhựa 25 lít với thiết kế đạp chân, có nắp đậy hoặc thùng rác nhựa 60l. Tính chất của loại thùng này bền, nhẹ, dễ di chuyển khiến cho các em học sinh có thể tự mình chủ động đi đổ rác để tạo dựng thói quen tốt cho bản thân mình.
  • Với hành lang, cầu thang, thang máy: Hãy sử dụng các loại thùng rác inox nắp lật vuông hoặc tròn. Bởi vì các vị trí này có nhiều người qua lại, cần có thiết kế đẹp mắt, thuận tiện bỏ rác.
  • Với các văn phòng làm việc, phòng hành chính của nhà trường: Bạn nên mua các loại thùng rác inox đạp chân có dung tích từ 10l – 20 lít. Thiết kế bên ngoài sáng bóng, sang trọng rất thuận tiện và phù hợp sử dụng.
  • Dùng ở sân trường, bãi giữ xe và điểm tập kết rác: Hãy sử dụng các loại thùng rác nhựa công nghiệp hoặc thùng rác HDPE. 2 Loại thùng rác này có trang bị bánh xe và tay đẩy, thuận tiện cho xe cạp rác lấy rác

Vừa rồi là chia sẻ của Thùng Rác Đà Nẵng về việc chọn lựa và mua thùng rác trường học uy tín chất lượng nhất. Thông qua bài viết này, có lẽ bạn đã phần nào hiểu hơn về các loại thùng rác, kích thước, chất liệu… Từ đó có những quyết định phù hợp cho mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon