Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Đặc Điểm Của Thùng Rác Công Nghiệp 240 Lít HDPE Nguyên Sinh

Thùng rác công nghiệp 240l giá bao nhiêu? Thùng rác công nghiệp 240l dùng trong điều kiện nào? Đầu là những câu hỏi được người mua quan tâm nhất. Thùng rác nhựa 240 lít là loại thùng rác nhựa cỡ lớn thường được sử dụng trong các khu vực công cộng như bến xe, trường học, công viên,…tại Đà Nẵng. Thùng rác 240 lít phổ biến và sản phẩm hữu ích được rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp làm về môi trường đô thị tin dùng.

Đặc Điểm Của Thùng Rác Công Nghiệp 240 Lít HDPE Nguyên Sinh

Thùng rác công nghiệp 240 lít thừng được sản xuất bằng các loại nhựa HDPE, nhựa PP nguyên sinh 100%.  Các loại thùng rác nhựa được sản xuất không trộn các loại phụ phẩm như nhựa tái chế, bột đá tăng trong lượng. Chính vì thế nên chúng có độ đàn hồi cao, có khả năng chịu các va đập mạnh. Không bị ăn mòn bởi các loại hóa chất như kiềm, muối, axit,…
Thùng rác 240 lít có thiết kế nắp đậy kín, ngăn ngừa bay mùi rác ra ngoài môi trường, đảm bảo vệ sinh khu vực chứa rác. Ngoài ra chúng còn được thiết kế các quai xách để dễ dàng  cho việc thu gom rác. Chung có chốt to và có khóa giữ nắp hùng rác với thân thùng. Thiết kế tay cầm to vừa lòng bàn tay, giúp nhân công dễ dàng di chuyển không bị trượt tay.
Vành thùng rác công nghiệp 240 lít có 2 lớp có khả năng chống va đập và các tác động vật lý khi nâng hạ thùng rác. Thùng rác có thiết kế 2 bánh xe cao su êm, không gây tiếng ồn khi di chuyển, chịu được tải trọng lớn và dễ dàng khi vận chuyển.

Cách Chọn Mua Thùng Rác Công Nghiệp 240 Lít

Xác định mục đích sử dụng của thùng rác nhựa 240 lít bằng cách đặt ra các câu hỏi. Thùng rác nhựa sẽ đặt ở đâu? Các loại rác phổ biến mà thùng rác sẽ chứa? Rác thải sinh hoạt hay rác thải chuyên dụng?…
Xem xét vị trí đặt thùng rác nhựa, nếu không phải không gian công cồng thì cần xem xét vị trí đặt có đủ diện tích để thùng rác hay không? Yếu tố thẩm mỹ có được ưu tiên khi chọn thùng rác không?
Xe thu gom rác của đô thu hay các khu công nghiệp là laoij xe gom rác nào? Thông thường các loại xe thu gom rác ở nơi công công là các loại xe trang bị hệ thống nâng hạ nên việc thu gom rác rất dễ dàng. Tuy nhiên một số khu phố việc thu gom rác vẫn sử dụng các loại xe tải nhỏ, xe ba gac nên việc thu gom rác có phần khó khăn. Công nhân gom rác sẽ vất vả hơn và sẽ có thải độ làm việc không tốt như quăng quật thùng rác 240 lít.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon