Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Mua Thùng Rác Inox Có Khay Gạt Tàn Thuốc Lá Ở Đâu Tại Đà Nẵng

Thùng rác inox có khay gạt tàn thuốc lá là sản phẩm được tích hợp hai tính năng vô cùng tiện lợi: vừa là nơi chứa rác vừa có công dụng như một chiếc gạt tàn thuốc lá thông thường. Thường được sử dụng ở sảnh văn phòng, khách sạn hay khu công nghiệp.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Thùng Rác Inox Có Khay Gạt Tàn Thuốc Lá

Chất liệu: Inox 304
  • Được làm từ chất liệu inox có độ bền cao cùng khả năng chống ăn mòn cực tốt, thùng rác inox có gạt tàn có độ bền vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm thùng rác nhựa thông thường khác.
  • Vỏ ngoài làm bằng inox cũng giúp cho sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh , giảm công bảo dưỡng và nâng cao hiệu quả sử dụng.
Cấu tạo tiện dụng:
  • Bên trong thùng rác inox có gạt tàn thường là thùng đựng rác làm bằng tôn mạ kẽm có độ bền cao.
  • Khay gạt tàn ở phía trên, cửa xả rác nằm bên hông giúp thuận tiện trong quá trình đổ rác mà không tốn nhiều thời gian.
Sử dụng đơn giản:
  • Khi xả rác, bạn chỉ cần đẩy nhẹ nắp thùng sang một bên, miệng thùng sẽ tự động mở sau đó sẽ tự quay về trạng thái cân bằng sau khi kết thúc quá trình xả rác.


Thùng rác inox có gạt tàn tròn thích hợp sử dụng ở đâu?

Thùng rác inox có khay gạt tàn thuốc lá thường được sử dụng phổ biến ở những khu vực công cộng như văn phòng làm việc, sảnh tòa nhà, trước cửa thang máy, công viên, khách sạn…tại Đà Nẵng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon