Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Top Mẫu Thùng Rác Ngoài Trời – Sang Trọng – Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Thùng rác ngoài trời là một trong những phần thiết yếu góp phần làm xanh sạch đẹp môi trường một cách nhanh chóng, cụ thể như: các ngõ đường phố, khu vực trường học, bệnh viện, khách sạn hay các công viên,…tại Đà Nẵng. Để hiểu thêm về những mẫu thùng rác này bạn vui lòng tham khảo bài giới thiệu sau đây cùng với chúng tôi.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Những Mẫu Thùng Rác Ngoài Trời

Mang tính thẫm mỹ, sang trọng, đẳng cấp Khi bạn để rác thải ra vỉa hè, đường chắc chắn làm mất đi vẻ đẹp cảnh quan đô thị. Đặc biệt ở những nơi văn minh, hình ảnh rác bừa bãi, mùi hôi bốc lên chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy vô cùng khó chịu. Do đó, sử dụng thùng rác có nắp sẽ góp phần làm cho rác được che phủ, giúp môi trường được sạch sẽ.
Góp phần bảo vệ môi trường sống xanh Rác được biết là những vật phầm không thể sử dụng được nữa. Vì vậy, chắc chắn, rác sẽ mất vệ sinh, chứa nhiều vi khuẩn,…. Do đó, khi bỏ rác vào thùng có nắp, nó sẽ cách ly rác với môi trường bên ngoài và hạn chế lây lan ra môi trường sống.


Top Những Mẫu Thùng Rác Ngoài Trời

Thùng Rác Đôi Ngoài Trời Nắp Inox

Những loại thùng rác đôi ngoài trời kết hợp hài hòa giữa phong cách châu Âu và châu Á với vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và tinh tế. Sự kết hợp này được tạo bởi nắp inox tròn. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về độ rỉ sét hoặc ô nhiễm không khí xung quanh. Bên cạnh đó, thùng rác được làm bằng gỗ và nhựa rất thân thiện với môi trường để bạn có thể an tâm khi đặt chúng ở bất cứ nơi đâu ngoài công cộng.

Đặc điểm: có 2 ngăn, phân loại rác thải: chất thải hữu cơ, chất thải khác. Có nắp lật
Kích thước: (L) 900 x (W) 480 x (H) 890mm
Dung tích: 80 lít x 2
Chất liệu: khung bằng thép sơn phun tĩnh điện, nắp lật bằng inox


Thùng Rác Đơn Có Gạt Tàn

Thùng rác đơn gạt tàn cũng được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay. Loại thùng rác này là hình vuông với thiết kế gạt tàn tiện lợi. Mặc dù thiết kế khá đơn giản nhưng thùng rác vẫn trông sang trọng và lịch sự. Khung của thùng rác này được làm bằng thép tấm chất lượng tốt cùng với sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn. Đặc biệt bên ngoài được tạo khung bằng chất liệu nhựa giả gỗ, bền với thời gian.

Thùng rác đơn này đang được ưa thích trong các nhà hàng và khách sạn, đặc biệt là xung quanh khu vực khách sạn. Sử dụng thùng rác ngoài trời hình vuông với gạt tàn với màu sắc rất hài hòa và đa dạng. Từ đó, nó mang lại sự tinh tế, vẻ đẹp và sự mới lạ cho bất kỳ không gian nào sở hữu.


Thùng Rác Đôi Composite


Đơn Vị Uy Tín Cung Cấp Thùng Rác Ngoài Trời Tại Đà Nẵng

Chúng tôi với kinh nghiệm 5 năm cung cấp thùng rác ngoài trời cho các tổ dân phố, khu chung cư,….
Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình.
Thời gian bảo hành 12 tháng.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ “0916790052” với chúng tôi để nhận được mức giá ưu đãi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon