Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Thùng Rác Đơn Vuông Ngoài Trời Có Khung Thép Phun Sơn Tĩnh Điện

Thùng rác đơn vuông ngoài trời sản phẩm chứa rác còn mang tính trang trí không gian nội, ngoại thất. Sản phẩm có độ bền cao khi sử dụng ngoài trời vì được thiết kế từ vật liệu chống ăn mòn là nan nhựa giả gỗ kết hợp thép phun sơn tĩnh điện và màu sắc sản phẩm có thể thay đổi để phù hợp với không gian, vị trí sử dụng tại Đà Nẵng

Thông Số Kỹ Thuật Thùng Rác Đơn Vuông Ngoài Trời

  • Kích thước: 380 x 380x 800mm
  • Chất liệu: nan nhựa giả gỗ, thép sơn tĩnh điện
  • Thiết kế hình vuông, có khay gạt tàn thuốc bên trên
  • Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa có quai xách

Đặc Điểm Chi Tiết Thùng Rác Đơn Vuông Ngoài Trời

Thùng rác đơn vuông ngoài trời được thiết kế tiện dụng, bộ khung được làm từ thép sơn tĩnh điện màu đen có bề mặt được xử lý kỹ lưỡng, bên ngoài được ốp nan nhựa công nghiệp giả gỗ có khả năng chống chịu tốt các va chạm khi sử dụng, không gỉ sét, bền bỉ ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt ngoài trời tiếp xúc với mưa nắng thường xuyên.

– Thùng rác được tích hợp thêm khay gạt tàn bằng inox chống gỉ sét phía trên thùng, tại đây bạn có thể bỏ thêm sỏi hoặc đá và một chút nước để đựng gạt tàn thuốc và ngăn không cho gió thổi mạnh làm gạt tàn thuốc bay ra bên ngoài nhằm đảm bảo an toàn cháy nổ cho khu vực lân cận.

– Một đặc điểm nổi bật khác của Thùng rác gỗ vuông ngoài trời đó chính là bên trong còn được tích hợp thêm thùng đựng rác bằng tôn có quai xách thuận tiện cho việc thu gom và đổ rác. Khi muốn đổ rác bạn chỉ cần nhấc nhấc nắp thùng rác ra và xách xô đựng rác lên sau đó đậy nắp trở lại vị trí ban đầu. Chỉ với thao tác hết sức đơn giản việc thu gom và đổ rác được thực hiện một cách nhanh chóng, gọn lẹ.

Vị Trí Đặt Thùng Rác Đơn Vuông Ngoài Trời

Thùng rác đơn vuông ngoài trời thường đặt ở các hành lang lối đi, khuôn viên, trong công viên, khu vực công cộng đông người qua lại, dưới chân các tòa nhà, cao ốc, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu du lịch, nhà hàng khách sạn, khu resort hay trong các bệnh viện, trường học…tại Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon