Đà Nẵng, Việt Nam
+84916790052

Mua Thùng Rác Phân Loại Rác Thải 2 Ngăn Composite Ở Đâu?

Ngày nay, để bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe của cả cộng đồng; việc sử dụng thùng đựng rác 2 ngăn composite trở nên phổ biến và mang tính cần thiết, thường xuyên sử dụng. Bên cạnh đó, giá thành của thùng rác làm từ nhựa thường rẻ tiền so với các thùng rác làm từ vật liệu khác.

Vai Trò Của Thùng Rác 2 Ngăn Composite

Thùng đựng rác 2 ngăn composite trên những con đường; ở các khu vực công cộng, trường học, bệnh viện, công viên, khu giải trí… Chính vì vậy, thùng đựng rác Composite ngày càng được yêu thích và lựa chọn, đáp ứng nhu cầu trong sinh hoạt.

Phần lớn, thùng rác composite được trang bị dung tích khá lớn; nhằm phục vụ cho công việc thu gom rác số lượng lớn. Với thành phần chính là chất liệu composite; thùng rác loại này có chất lượng vượt trội cả về khả năng chịu lực, chịu nhiệt, không dẫn điện; cách ly tốt với không khí và có tuổi thọ cao theo thời gian. 


Đặc Điểm Của Thùng Rác 2 Ngăn Phân Loại Rác Thải

Thùng rác composite 2 ngăn gồm 2 thùng rác bằng nhựa composite ghép đôi.
Thùng rác nhựa composite có khả năng mọi tác động bởi thời tiết ngoài môi trường.
Thùng rác 2 ngăn phân loại rác, đế cố định bằng composite. Thiết kế nắp bập bênh 2 bên giúp người dùng dễ dàng cho rác vào bên trong

Vị Trí Sử Dụng Thùng Rác 2 Ngăn Composite

Thùng rác 2 ngăn được sử dụng bệnh viện, trung tâm thương mại, khu công viên, trường học; khu vui chơi, các  khu vực công cộng khác.

Đồng Nai: Nhân rộng mô hình Phân loại rác tại nguồn trong trường học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
chat-active-icon